รีวิว น้อง พี่ ที่รัก

สวัสดีครับ วันนี้มีหนัง มานำเสนอ แนวความรัก หนังเรื่องนี้ ถูกสร้างโดย ค่าย GDH ซึ่งสร้างจากผู้กำกับที่มุ่งมันกับสายตลกนำและความรัก ที่มารีวิวหนังเรื่องนี้มีคนสนใจจำนวนมากๆติดอันดับในการดูหนัง ซึ่งพลาดไม่ได้อย่างแน่นอนกับหนังเรื่องนี้นะครับ และหนังเรื่องนี้ยังมีนักแสดงสาวระดับประเทศกับนักแสดงชายหนุ่มที่ดังระดับประเทศด้วยเช่นกัน และหนังเรื่องเป็นแนวคอหนังโรแมนติก เศร้าบ้าง ตลกบ้าง เราจึงมานำเสนอหนังเรื่องนี้นะครับ เรารับรองว่าหนังเรื่องนี้สนุกอย่างแน่นอนนะครับ

หนังเรื่องนี้มีนักแสดงที่หน้าสนใจมากมาย แบบงานเดี่ยว สำหรับ บอล หรือ วิทยา ทองอยู่ยง  โดยผลงานที่ผ่านมาที่ได้ถูกนำเสนอมา จาก คุณบอลโดยมีผลงานภาพยนต์อย่าง เก๋า..เก๋า ที่ถูกฉายในปี  2549  และยังมีภาพยนต์ต่อมาอีกนั้นคือ  บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้

ซึ่ ง  ความฮา  ของนักแสดงคือส่วนตัวเลยยอมรับว่าชอบงานที่ ไม่สมบูรณ์แบบของเขานะ มันมีความสดและความดิบในความ  เก๋า  เก๋า

 

รีวิว น้อง พี่ ที่รัก

 

พอสำเร็จระดับหนึ่งเขาก็ลองเพิ่มความละมุนลงไปใน บ้านฉัน ตลกไว้ก่อน แต่ก็ยังไม่ทิ้งเรื่อง ตลก ที่เป็นสิ่งที่เขาสนใจไป และแม้ตลาดอาจไม่ได้ตอบรับหนังของบอลในระดับยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับงานเรื่องดังของค่าย แต่ก็ต้องบอกว่า บอล มีแฟนคลับของเขาที่เยอะมากมาย และน่าชื่นชมที่เขาไม่พยายามเป็นในสิ่งที่ตัวเองไม่ใช่

หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์

เรื่องนี้เขาได้องค์ประกอบนักแสดงที่เด็ดดวงยิ่งกว่าครั้ง  เก๋า เก๋า  ที่ตอนนั้นก็นับว่าเด็ดจนไม่น่าจะทำได้ในยุคนี้อีกแล้ว เพราะรอบนี้ได้นักแสดงตัวท็อประดับต้นๆของประเทศไทยมาแสดงนำถึง  3  คนเลย  ซึ่งในเรื่องก็จะเน้นเรื่องแค่นี้จริง ๆ คือ  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  ในบท ชัช  พี่ชายจอมป่วนและจะหวง น้องสาว ญาญ่า หรือ อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในบท เจน น้องสาวสุดเพอร์เฟกต์ และแม่เหล็กอันดับหนึ่งของวงการติ่งเกาหลีไทย คุณ หรือ นิชคุณ หรเวชกุล ในบท โมจิ หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดหล่อ

 

รีวิว น้อง พี่ ที่รัก

 

เป็นยังไงบ้างจากเนื้อหาข้างต้น สิ่งที่หน้าสนใจจากหนังภาพยนต์จา กค่าย GDH เรื่องนี้ก็คือในส่วนของนักแสดงนำของประเทศทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจ เรื่องนี้ทำให้ได้เห็นมุมมองของความรักของพี่น้องภายในครอบครัว และยังได้เห็นมุมของคนเป็นพี่ และของคนเป็นน้องได้รักกันเป็นหวงกันในความเป็นพี่ และน้องซึ่งได้ทราบซึ้งและกินใจมากๆ

หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย เว็บดูหนังออนไลน์

 

รีวิว น้อง พี่ ที่รัก

 

เนื้อเรื่อง

ต่อมานะครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ได้หยิบยกประเด็นหลักเรื่องราวของเนื้อเรื่อง ของสองพี่น้อง ด้วยว่าความรักแบบมึนๆ นิดหน่อย จนกลายเป็นดร่ามา และความตลกไปด้วยกัน ซึ่งน้องสาวที่มีพี่ชายที่ไม่เอาไหน และพยามยามขัดขวาง น้องสาวที่กำลังจะมีความรัก ซึ่งเธอจะต้องสู้เพื่อความรัก และ หนีปัญญาหาจากพี่ชายที่จะกำลังมาก่อกวนความรักของน้องสาว และ ความว่าพี่น้องนั้นตัดขาดกันไม่ได้โดยอย่างสิ้นเชิง การที่ซันนี่ เป็นผู้ชายคนเดียวในบ้าน เพราะซันนี่ถูกพ่อที่เป็นฝรั่งทิ้งไปตั้งแต่ตอนเด็กๆ

ลุง ที่เป็นเหมือนพ่อก็แปลงสภาพเป็น คุณป้า เขาต้องมานั่งแบกรับของความเป็นตัวแทนพ่อ จนอาจจะเกิดความกดดันอย่างมาก และ อาจจะหนีปัญหาเมื่อพบว่าตัวเองห่วย จนเกินกว่าจะเป็นผู้นำในครอบครัวให้น้องสาวได้ภูมิใจ ด้วยการกระทำที่ทำตัวตัวเละเทะเกินเยียวยาให้ทุกคนสนใจแทน น้องสาว อย่าง ญาญ่า ที่รู้ตัวอีกที พี่ที่เป็นคนที่คลั่งไคล้ในความเป็นญี่ปุ่นอย่างมากไม้่ว่าจะ การ์ตูนที่พี่อ่าน เบสบอลที่พี่ชอบเล่น จนได้สอบชิงทุนไปญี่ปุ่นสำเร็จ แล้วก็พบว่าจริง ๆ พี่ชายคือตัวปัญหา ตัวภาระ หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี

 

 

ที่โยนปัญหามาให้น้องสาว จัดการแต่เธอแม้จะปากว่าหน้าร้ายกับพี่ แต่ลึก ๆ เธอก็ห่วง และ พยายาม ช่วยพี่ชาย ทุกทาง คุณนิชคุณ ในบทหนุ่ม ลูกครึ่งญี่ปุ่น ที่ตกหลุมรัก ญาญ่า แบบแทบจะทันที เขาพร้อม ยอมทิ้งทุกอย่าง ทั้งชีวิต จากญี่ปุ่น เพื่อมาอยู่ไทย และ เงินสินสอด ที่พี่ชายจอมป่วนพ ยายามสร้างกำแพงขวางไว้

เขาคือความมุ่งมั่นความรัก ของผู้ชายอบอุ่นในแบบที่ ซันนี่ให้ไม่ได้กับครอบครัวนี้แต่ที่ว่ามาทั้งหมดนี้ หนังไม่ได้ใช้นักแสดงใดขยายตัวละครได้คมคายพอ ทั้งเรื่องปมด้อยในตัวซันนี่ ที่สุดท้ายก็มาแค่คำพูดว่า จริง ๆ รักน้องสาว แต่เบื่อในความห่วย ของตัวเอง ซึ่งจนหนังจบ หนังเราก็ไม่ได้เห็น ความพยายาม ของพี่ชายให้น้องสาว ในการเป็นฝ่ายให้น้องสาวใด ๆ เลย ไม่มีมุมมองแบบอื่นๆ ที่รู้สึกเลยว่าคนเป็นพี่ชาย ต้องดูแลน้องสาวอย่างไรในแบบตัวของพี่ชาย หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี4K

 

 

รีวิว น้อง พี่ ที่รัก ความรู้สึกหลังดู

สำหรับผม หนังเรื่องนี้ทำให้รู้ว่าความรักของพี่น้องนั้นเป็นยังไงซึ่งทำได้ ทราบซึ้งกินใจผมมากๆ และได้รับความรู้จากการดูหนังเรื่องนี้ นั้นคือความรักของพี่น้อง ซึ่งตัดขาดกันไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะทะเลาะกันอย่างรุนแรงก็ตาม ไม่เคยตัดขาดจากความเป็นพี่น้องไปได้ เพราะเป็นสายเลือดเดียวกัน เลยไม่สามรถ ตัดขาด จากความเป็นพี่น้อง กันได้ ฉะนั้น ผมได้ข้อคิดที่ว่าพี่น้องนั้นไม่สามารถตัดขาดกันได้ โดยอย่างสื้นเชิง

โดยรวมของเรื่อง มีการเล่าเรื่องราวได้ดี ถึงจะเดินเรื่องแบบเรียบๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่กลับรู้สึกที่มีความเศร้า ของในตัวเรื่องของหนังนี้ ไม่เสียชื่อ GDH เช่นเคย ส่วนฉากตลกก็ไม่ได้ตลกมากถึงขั้นหลุดหัวเราะอะไรขนาดนั้น แต่ก็อมยิ้มไปกับมุกน่ารักๆในการเล่น ของนักแสดง ได้อย่างไม่ยากเย็น ส่วนตัวนิชคุณ จะแสดงหนัง ได้เก่งมากๆ เพราะดูจากหนังเรื่องก่อนๆ

 

 

ก็ค่อนข้าง จะเล่นไม่ค่อยเนียน แต่การกลับมาครั้งนี้เขาเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ ทั้งท่าทาง แววตา การพูด และ รอยยิ้มของเขา เพื่อทำให้เราเชื่อว่านิชคุณสามารถเป็นนักแสดงได้เช่นกัน แถมยังปล่อยมุกได้อีกต่างหาก ตรงนี้คงจะเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

ทาง ญาญ่า และ ซันนี่ ก็ฟอร์มไม่ตก แสดง ออกมาได้เป็นธรรมชาติ และ ยังคงคาแรคเตอร์ ของตัวเองเอาไว้ได้อย่างดีอย่างเช่นเคย ในการแสดงหนัง

มุมกล้องอาจจะดูธรรมดา แต่ไม่ได้แย่ สี และ แสงก็ดี จัดองค์ประกอบออกมาได้ลงตัว ความยาวหนังกำลังดีเลยทีเดียว ถึงบางคน อาจจะคิดว่าสั้นไปหน่อย แต่ เราว่าถ้ายืดเรื่องออกไปอีก หนังคงน่าเบื่อ การปล่อยมุกบ้าง และ กระชับเรื่องราวนั้นทำให้หนังดูน่าติดตามมากกว่า รวมๆ

แล้ว Nong.Pee.Teerak น้อง พี่ ที่รัก เป็นหนัง ที่มีสเน่ห์ แบบหนังไทย รุ่นใหม่ๆ ที่เน้นความสุขของคนดูเป็นหลัก

 

 

สรุป น้อง พี่ ที่รัก เป็นหนังที่ดีที่สุดของ GDH และ ไม่มีฉาก โปรโมต บนโปสเตอร์ ที่เป็นที่ ฮือฮา บนโลกออนไลน์ แต่อย่างใด มุกตลกมีเฉพาะตอนต้นเรื่อง ตอนจบของฉากนั้นทราบซึ้งกินใจ เป็นความรักระหว่างของพี่น้อง ที่มีส่วนผสมของความหวงใยและศักดิ์ศรี ของความเป็นคน หัวหน้าครอบครัว เอาไป รวมๆ แล้ว หนังเรื่องนี้ น่าสนใจ อย่างมากๆ เลยทีเดียว และทำออกมา ได้อย่างดี โดย เมื่อเทียบ กับหนังไทยเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา หากสนใจอ่านรีวิวหนังเพิ่มคลิ้กเลย รีวิวหนังออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *