เรื่องราวเกี่ยวกับ แนะนำ ไมเคิล เบย์

 

แนะนำ ไมเคิล เบย์

 

ตัวของ ไมเคิล เบย์ เขาเป็น หนึ่งใน ผู้กำกับ เกี่ยวกับ การแสดงภาพยนตร์ ที่เป็น แนวแอ็คชั่น ที่เขามีความ ประสบความสำเร็จ คนหนึ่งของวงการ ตัวของเขา นั้นได้เป็น ผู้นำการสร้าง

ภาพยนตร์เรื่อง Bad Boy II ซึ่ง เป็นหนึ่ง ในภาพยนตร์ ที่ทางหนังของเขา ได้รับ ความนิยม ที่สุดในช่วงฤดูร้อน ปี 2003 และหนังของเขา ได้ทำรายได้ จากบ๊อกซ์ออฟฟิศ มากกว่า 270 ล้านเหรียญ มาจากทั่วโลก โดยได้ร่วมงาน กับวิลล์ สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์ และสำหรับ ภาพยนตร์ เรื่องนี้ นับว่า เป็นเรื่อง ที่ห้าของเบย์ ในการร่วมงาน กับผู้อำนวย การสร้างเจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์


ตัวของ เบย์ ได้เริ่มงาน การกำกับ การแสดงภาพยนตร์ เป็นเรื่องแรก ในปี 1995 จากภาพยนตร์ เริ่มแรก คือเรื่อง Bad Boys และซึ่ง ทำให้วิลล์ สมิธและ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ ทั้งคู่ ได้กลายเป็น ดาราภาพยนตร์ แอ๊คชั่นและ เป็นการร่วมงาน กันอย่าง ประสบความสำเร็จ ได้อย่างใหญ่โต เลยก็ว่าได้ และระหว่าง ตัวของ เบย์และ บรั๊คไฮเมอร์ และในปีต่อ มาเบย์ยัง ได้รับความสำเร็จ เพิ่มมากขึ้น สำหรับหนัง ภาพยนตร์ เกี่ยวกับ แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่อง The Rock ซึ่งแสดงนำโดย ชอน คอนเนอรี่ นิโคลลาส เคจ และ เอ็ด แฮร์ริส และสำหรับ ตัวของ ภาพยนตร์ เรื่องนี้ นั้นได้รับความนิยม และการวิพาก วิจารณ์อย่างดี และทำรายได้ มากเกินกว่า 335 ล้านเหรียญ จากทั่วโลก และเราได้กลาย เป็นหนึ่ง ในภาพยนตร์สุดยอดฮิตของปี 1996 หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์

โดยตัวหนัง ได้รับความสำเร็จ อย่างต่อเนื่อง เบย์ นั้นก็ได้ ร่วมงาน กับ ตัวของ บรั๊คไฮเมอร์ เพื่อสร้างภาพยนตร์ เรื่อง Armageddon ซึ่งมีเค้าโครงเรื่อง ราวที่ตัวของ เบย์ได้ร่วมงาน กับผู้เขียน คือ โจนาธาน เฮลสเลห์ ได้นำแสดงโดย บรู๊ซ วิลลิส เบน เอฟเฟล็ก บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตั้น และ ลิฟ ไทเลอร์ และสำหรับ ภาพยนตร์ เรื่อง Armageddon ทำรายได้ ไปมากกว่า 550 ล้านเหรียญ จากทั่วโลก และเป็นภาพยนตร์ ที่ทำรายได้ สูงที่สุด ของโลกในปี 1998 และได้ทำให้ตัวของ เบย์เป็นหนึ่งใน ผู้กำกับการแสดง ที่มีอายุน้อยที่สุด ที่ทำภาพยนตร์ ทำรายได้ รวมกันแล้วถึง พันล้านเหรียญ หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย เว็บดูหนังออนไลน์

 

เรื่องราวของไมเคิล

 

แนะนำ ไมเคิล เบย์

 

และสำหรับ เรื่องราว ต่อมา ตัวของ เบย์ได้เริ่มเหตุการณ์ ที่มีความ น่าจดจำในประวัติศาสตร์ คือเมื่อเขา ได้กำกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Pearl Harbor ซึ่งเขาได้ร่วมงาน การอำนวยการสร้างกับ บรั๊คไฮเมอร์ ตำนานของความรัก ด้วยน้ำตา และสงคราม ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แสดงนำโดย เบน เอฟเฟล็ก จอช์ ฮาร์ทเน็ทท์ เคธ เบคอินเซล จอน วอยท์และ อเล็ค บอลวิน ภาพยนตร์เรื่อง Pearl Harbour ได้รับความนิยมท่ามกลางผู้ชมรุ่นเยาว์และทหารผ่านศึกจากสงครามโลกครั้งที่สองและทำรายได้รวมแล้วกว่า 450 ล้านเหรียญ และในทุกวันนี้ยังเป็นดีวีดีที่ขายดีที่สุดตลอดเวลาอีกด้วย หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี

เขาเป็นคนลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย โดยกำเนิด เบย์สำเร็จการศึกษาจากโปรแกรมทางภาพยนตร์จากมหาวิทยาลัย Wesleyan University และยังได้เรียนที่วิทยาลัย

Pasadena Art Center College of Design เขาเริ่มงานจากงานทำมิวสิควิดีโอ และหลังจากนั้นไม่นาน เขาได้รับการจ้างจากบริษัท พรอพโพกันด้า ฟิลม์ ซึ่งเขาได้กำกับการแสดงวิดีโอที่ได้รับรางวัลสำหรับศิลปินวง แอโรสมิธ และดี ไวนิลส์

และสำหรับตัวของ Micheal Bay ได้มีผลงานมากมายโดยผมจะมา นำเสนอให้ หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี4K

 

แนะนำ ไมเคิล เบย์ ผลงาน

 

แนะนำ ไมเคิล เบย์

 

Ambulance (2022)Transformers: The Last Knight (2017)13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi (2016)Transformers: Age of Extinction (2014)Pain and Gain (2013)Transformers: The Dark of The Moon (2011)Transformers: Revenge of the Fallen (2009)Transformers (2007) หากสนใจอ่านรีวิวหนังเพิ่มคลิ้กเลย รีวิวหนังออนไลน์

ผลงานการแสดงที่ผ่านมา

Armageddon (1998) โดยเป้น นักวิทยาศาสตร์ NASA

ผลงานอื่น ๆ ที่ผ่านมา

Transformers: Rise of the Beasts เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี 2022

ผู้อำนวยการบริหารการผลิตA Quiet Place Part II เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี 2021

ผู้อำนวยการสร้างBumblebee เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี 2018

ผู้อำนวยการสร้างA Quiet Place เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี 2018

ผู้อำนวยการสร้างTransformers: The Last Knight เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี 2017

ผู้อำนวยการบริหารการผลิตThe Purge: Election Year เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี 2016

ผู้อำนวยการสร้าง13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี 2016

ผู้อำนวยการสร้างTeenage Mutant Ninja Turtles เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี 2014

เป็นผลงานที่ได้ถูกฉายในปี

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *