รีวิว ฮาวทูทิ้ง

สวัสดีครับ ทุกคน สำหรับวันนี้ เรามานำเสนอ การรีวิว ฮาวทูทิ้ง ทิ้งยังไง ให้ไม่เหลือเธอ แค่ชื่อเรื่อง ก็น่าจะดราม่า แล้วใช่ไหมครับ โดยในภาพยนต์ เรืองนี้ ได้ถูกกำกับ การแสดง โดยคุณ เต๋อ นวพล และยังมี นักแสดง มากความสามารถ อย่าง ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง หรือที่เธอ เคยแสดงเป็น หลิน ใน ฉลาดเกมส์โกง และต่อมา คือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ใครๆ   ก็น่าจะรู้จักนะครับ เพราะผลงาน ของเขานี้ เยอะมาก และดีมากเลยครับ และสำหรับ รีวิว ของเรื่องนี้

ได้มีทั้ง ฝั่งที่ชอบ และไม่ชอบ นะครับ สำหรับวันนี้ ผมจะมารีวิว ให้ทุกคน เองนะครับ โดยจะรีวิว ในแบบเป็นกลาง ไม่อวย อะไรทั้งนั้น นะครับ โดย ในภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไร ไม่ให้เหลือเธอ ว่าด้วยเรื่องราว ของออกแบบ หรือ จีน ในเรื่องนั้นเอง โดยหลังจากที่เธอกลับมา จากเมืองนอก เธออยากจะ รีโนเวท บ้านหลังนี้ และภายในบ้าน ที่มีของมากมาย

 

รีวิว ฮาวทูทิ้ง

 

 

แบบเก็บสารพัดไว้ ที่นี้เลยก็ว่าได้ และตัวเธอ พยายามที่จะ เก็บของใส่ ที่ถุงดำ และทำการเปลี่ยนแปลง บ้านให้กลายเป็น สไตล์มินิมอล แบบที่เธอต้องการ แต่ว่า ระหว่างที่ กำลังจัดการ กับบ้านที่รก เธอกลับไปเจอ สิ่งของบางอย่าง ที่ทำให้เธอนั้น นึกถึง แฟนเก่าอย่าง เอ็ม อั้นนี้คือเนื้อเรื่อง ข้างต้นนะครับ หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์

รีวิว ฮาวทูทิ้งเนื้อเรื่อง

โดย เนื้อเรื่องนั้น ได้พดถึงจีน เป็นคนยุคใหม่ ที่อยากจะ รีโนเวท บ้านของครอบครัว ปัญหาคือ ต้องพยายามพูด เพื่อให้คนที่บ้าน ยอมรับและ สิ่งที่ถือว่ายาก สำหรับเธอ คือแม่ ที่ต่อต้านและ ไม่ยอม ที่จะเสียพื้นที่ ส่วนตัวที่เป็น ทั้งห้องกินข้าว และห้องนั่งเล่น

 

รีวิว ฮาวทูทิ้ง2

 

 

 

กระทั่งห้องนอน ในที่เดียวกัน เราจะทิ้ง ใครสักคน ให้หายไปเ หมือนเขา ไม่เคยมีตัวตน ได้เลยเหรอ และได้ขึ้นประโยคว่า เราจะทิ้ง ใครสักคนไปโดย ไม่ลืมเขาเลยหรอ อันนี้แหละครับ ที่อยู่ในตัวอย่าง

ซึ่งทำให้ผมสนใจ เอามากๆ หลังจากนั้น ตัวหนังเปิดฉากเล็กๆ ของการที่เธอได้เจอ สมุดพก ทำให้เรา ได้เห็นสิ่งผิดปกติ บางอย่างในตัวจีน และต่อมา เป็นการค้นพบ สิ่งของ ที่เป็นความทรงจำ ของแฟนเก่า อย่างพี่เอ็ม ที่จีน เคยทิ้งเขาไป อย่างไม่สนใจ การกลับไป

 

 

รีวิว ฮาวทูทิ้ง3

 

พบหน้ากับพี่เอ็ม ทำให้จีนได้รู้ว่า เราไม่สามารถ ลบใครให้หายไป จากเรา และสำหรับเธอ การทิ้งใคร ออกไปจากความทรงจำ มันทำไม่ได้หรอก และในก่อนหน้านั้น การที่จีน ปากหนัก ไม่ยอมขอโทษเพื่อน เรื่องทิ้งซีดี ไปจนถึง ไปคืนดับเบิลเบส ให้เพื่อนที่ยังเคือง

เราเข้าใจจีน ว่าเธอไม่ใช่คนเลวร้าย แค่เธอ เป็นคนไม่ได้คิดเยอะ สักเท่าไหร่ แต่การคิดน้อย ของคนเรา มันจะส่งผล ก็ต่อเมื่อตัวเรา ได้รู้ว่า มันสร้างความเจ็บปวด ให้คนที่เราแคร์  ดังนั้น เราถึง ได้เห็นพี่เอ็มที่แรกๆ เหมือนจะโอเค แต่ว่าพอจีน เข้ามายุ่งด้วย หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย เว็บดูหนังออนไลน์

 

 

มากแค่ไหน มันยิ่งทำ ให้รู้สึกว่า คนที่ไม่เป็นฝ่ายถูกทิ้ง ไม่รู้หรอก ทั้งเรื่องการ์ด และคำขอสุดท้าย ของแม่พี่เอ็ม เรื่องการจม กับความรู้สึก ของคนที่เป็นฝ่ายถูกทิ้ง ว่าแล้วนี่เราผิดอะไร

ในฉาก ที่พี่เอ็มปะทะกัน กับจีนเป็นครั้งสุดท้าย เราถึงได้รู้ว่า การทิ้งของ ลงถุงดำ มันไม่ใช่ แค่การทิ้ง ให้หายไป ลงหลุมดำ แต่มันทิ้ง หลุมดำ ในใจ ให้ฝ่าย ที่ถูกทิ้ง แม้เราจะ ปลอบใจ กันและกันด้วยคำว่า เดี๋ยวก็โอเคร แต่ว่าจริงๆแล้ว ไม่มีใคร โอเครกับมัน ได้หลอก มันเหมือนกับ เรามีแผล ที่ฝังลึกไปแล้ว

และคำพูด ตอนนั้นของพี่เอ็ม ที่พูดต่อหน้าจีน สำหรับจีน ไม่มีทางเข้าใจหรอก เราจะได้เห็นจีน เดินบ่นออกมาว่า ก็เราขอโทษแล้วไง วนซ้ำๆ จีนจะทำยังไง กับทุกเรื่อง ความทรงจำ ที่เคยดีก็ไม่อยาก ทิ้ง แต่สิ่งที่ ทิ้งไปแล้ว ก็กลับมาย้อน ให้เราเจ็บปวด

 

 

ต่อมา เมื่อถึงฉาก ที่จีนโทรหาพ่อ เพื่อคุย เรื่องขายเปียโน คือการพยายาม ออกมาที่แท้จริง เพราะจีน จะทิ้ง สิ่งสุดท้าย ที่เป็นความทรงจำ ถึงพ่อ แต่พอเข้าจริง ถึงเตรียมใจไว้ มันก็ยังเจ็บร้าวลึก เพราะคน ในความทรงจำนั้น ทิ้งเรา ตัดขาดไปจากเรา อย่างไร้เยื่อใย

คราวนี้จีน ถึงได้รับบท คนถูกทิ้ง และมันเจ็บปวด แบบที่คนถูกทิ้ง รู้สึกแบบคนอย่างพี่เอ็ม แบบคนอย่างมี่ ที่รู้สึกหมดค่า และยิ่งตัวหนัง คลุมเครือ เท่าไหร่ ความทุกข์ ที่ตัวละครแบกรับ

 

 

ยิ่งมีมากขึ้น เรื่อยๆ ผมไม่รู้นะครับ ว่าสาเหตุจริงๆ ที่การไปสิงคโปร์ ของมี่ ต้องสิ้นสุดลง เพราะ เรื่องอะไร ทำไมแม่ ถึงยังเฝ้า ร้องเพลง กุหลาบแดง ซ้ำๆ แล้วทำไม จีนถึงพูดว่า เปียโนนั่น น่าจะทิ้ง เพราะไม่มีใคร เล่นเป็น แต่เราได้เห็น ค่ำคืนสุดท้าย ที่ทำให้น่าสงสัย หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี

ว่าใคร สอนเธอเล่นเพลง happy birthday และแต่ละปม ของเรื่อง มันทำให้ฮาวทูทิ้ง

 

 

ไปได้ไกล กว่าหนังรัก ทั่วๆไป แต่มันก็ถือว่า ลึกอยู่พอสมควร บางคนอาจจะไม่เข้าใจ สำหรับการทิ้งใคร สักคนนึงคือการ ต้องยอมทำให้คนอื่น เจ็บปวดทั้งๆ ที่รู้ ยอมทิ้ง ความอาลัย ถึงคนที่เคยรัก ให้จางหายไป แม้ว่า ภาพโล่งร้าง หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังฟรี4K

ของสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ที่เคยเรียกว่า บ้าน จะแปรสภาพเป็น สไตล์มินิมอล อย่างที่จีน ต้องการในอนาคต แต่อดีต ที่เจ็บปวด ไม่เคยเลือนหาย ไม่ว่าเรา จะพยายามทิ้งยังไง

รีวิว ฮาวทูทิ้ง ความรู้สึกหลังจากดู

สำหรับหนัง เรื่องนี้ ที่ชอบเลย ก็คงจะเป็น เพลงประกอบ ภาพยนตร์ คือเพลง ทิ้งเเต่เก็บ  ที่ถือว่า บอกอะไรหลายๆ อย่างในหนัง ฮาวทูทิ้ง ได้อย่างชัดเจน และยังคอยเสริมให้หนังเรื่องนี้มีความน่าสนใจมากขึ้น สำหรับผมแล้วคิดว่าตัวหนังเรื่องนี้ถือว่าโอเครนะครับลึกซึ้งในเรื่องของความรู้สึก

 

 

ผมคิดว่าสำหรับบางคนที่ไม่ชอบอาจจะเป็นเพราะว่าไม่ถูกใจกับการแสดงที่มันเข้าใจยากหรือว่าการกระทำที่ไม่เข้าใจ สำหรับคนที่ชอบ ก็น่าจะรู้สึกถึงการสื่ออารมณ์ของตัวหนังได้ดี เป็นเพราะเหตุนี้หนังเรื่องนี้ถึงได้ถูกแยกออกเป็น2ฝั่ง แต่ก็ไม่เป็นไรนะครับสำหรับคนที่ชอบหรือไม่ชอบ ก็อย่าคิดมากันนะครับ หากสนใจอ่านรีวิวหนังเพิ่มคลิ้กเลย รีวิวหนังออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *