รีวิว 365 Days

สวัสดีครับทุกคนสำหรับการรีวิวในครั้งนี้ ผมจะมารัวีว หนังอีโรติกที่โด่งดังเอามากๆคือ หนังเรื่องนี้ เป็นกระแสอยู่ช่วงนึงเลยก็ว่าได้ และสำหรับเรื่องที่ผมจะมารีวิวในครั้งนี้คือ 365 Days สำหรับตัวหนังเรื่องนี้นั้น เป็นหนังที่ เป็นผลงาน จากทาง Netflix และเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับการแสดง Barbara Białowąs และ Tomasz Mandes

และสำหรับเนื้อหา ของหนังภาพยนตร์ เรื่องนี้ ได้อ้างอิงมาจาก นิยายที่มีชื่อว่า Blanka Lipinska และสำหรับเนื้อหาของหนังเรื่องนี้นั้น จะมีหลายภาษาเอามากๆเลยนะครับ ีทั้ง อิตาลี, โปแลนด์, อังกฤษ และสำหรับตัวหนัง 365Days จะกล่าวถึงเรื่องราวของ ตัวเอกอย่าง มัสซิโม ที่ได้ถูกรับบทบาทการแสดง ภายในเรื่องนี้

โดย มิเคเล มอร์โรเน มัสซิโม ตัวของเขานั้นเป็นลูกชายของหัวหน้าของเหล่ามาเฟีย และตัวของ มัสซิโม เขานั้นได้ไปพบเจอเข้ากับ ลอร่า ที่ได้ถูกแสดงบทบาทภายในเรื่องนี้ โดย อันนา-มาเรีย เชกลูสกา  โดยตัวของ มัสซิโม ได้ส่องกล้องส่องทางไกล และช่วงเวลานั้น พ่อของเขานั้น

 

รีวิว 365 Days

 

กำลังที่จะถูกฆ่า และพ่อของเขาก็ได้เสียชีวิตลงในวันนั้น แต่ตัวของ มัสซิโม เขานั้น ได้แต่คิดถึงตัวของ ลอร่า ที่ตัวของเขานั้น ได้เจอบนดาดฟ้า และหลังจากนั้น เป็นเวลาผ่านไปราว 5ปี ตัวของ เขาทั้งสองคนนั้น ได้มาเจอกันแบบ ไม่ได้ตั้งใจที่เกาะซิซิลี ตัวของ มัสซิโม เขานั้นได้ลักพาตัวของ ลอร่าไป และ มัสซิโมนั้น หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์ฟรี 2022

ได้บอกกับเธอว่า เขานั้นจะใช้เวลา 365 วัน เพื่อที่เขานั้น จะทำให้ตัวของเธอ ตกหลุกรักเขา และนี่คือที่มาของชื่อเรื่องของหนังภาพยนตร์เรื่องนี้ และสำหรับส่วนของ บทนำของเรื่องนี้ก็จะมีประมาณนี้ครับ คือถ้าหากใครหลายๆคนนั้นสงสัยว่า หนังเรื่องนี้ก็ผ่านมานานแล้ว ทำไมพึ่งจะมารีวิวตอนนี้ ผมก็ขอตอบเลยนะครับว่า เป็นการรื้อฟื้น ความทรงจำของทุกคน ที่ชอบเรื่องนี้ครับ เพราะว่าตัวหนังเรื่องนี้นั้น ได้ถูกประกาศแล้จะสร้างต่่อแล้ว

 

รีวิว 365 Days

 

รีวิว 365 Days เนื้อเรื่อง

และหลังจากที่ตัวของมัสซิโม ได้ลักพาตัวของ ลอร่ามา นะครับ หลังจากนั้น ลอร่า เธอก็ได้ตื่นขึ้นมา และตัวของเธอนั้น รู้สึกสับสนว่าตัวของเธอกำลังทำอะไร อยู่ที่ไหน และ มัสซิโม ได้เข้ามาหาเธอ และเขาก็ได้แนะนำตัวกับลอร่า และเขาก็ได้บอกกับเธอเกี่ยวกับ สาเหตุที่ทำให้เขานั้นต้องลักพาตัวของเธอมา นั้นก็คือ มัสซิโม ที่ได้เห็นเธอตอนที่เขานั้น

ส่องกล้องอยู่ และเพราะแบบนั้น เอง มัสซิโม จึงได้รู้สึก ตกหลุมรัก ลอร่า เข้าอย่างจัง และ มัสซิโม ได้บอกกับลอร่าว่า เขานั้นจะใช้เวลา 365วัน เพื่อให้ลอร่านั้นตกหลุมรักเขา แต่ว่าถ้าหาก ครบ365วัน ซึ่งจะวนกลับมาที่วันเกิดของเธออีกครั้งแล้ว ลอร่านั้น ไม่ได้รู้สึกตกหลุมรัก มัสซิโม เขาก็จะปล่อยให้เธอไป และหลังจากนั้น มัสซิโม เขานั้น ได้แสดงให้เธอเห็น ว่าตัวของเขานั้น ตกหลุมรักเธออย่างโงหัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะ ให้ลอร่าได้ ใช้จ่ายตามที่เธอต้องการ หรือแม้แต่ ให้เชฟที่ทำอาหาร ที่มีฝือมือนั้น ทำอาหาร ที่เธออยากจะกิน และ พาเธอไปเที่ยวในที่ต่างๆ

 

 

และยังพาเธอนั้น ไปงานสำคัญ กับเขาด้วยเช่นกัน ถือว่าเป็นชีวิตในฝัน ของผู้หญิงหลายๆคน เลยนะครับ แตตัวของลอร่านั้น เธอก็ยัง คงสนุกกับการปั่นหัว มัสซิโม ตัวของลอร่านั้น ได้พยายามทำให้ มัสซิโม โมโหด้วยการที่ ตอนนั้น ที่เขาทั้งสองคน ได้ไปที่ผับแห่งหนึ่ง ตัวของลอร่า เธอนั้นอยากที่จะทำให้มัสซิโมรู้สึก โมโห กับเหตุการ์ณนี้ เธอนั้นได้เข้าไปคุย กับผู้ชายคนอื่น แถมเธอ ยังแต่งตัวโป๊ อีกต่างหาก และเมื่อมัสซิโม ได้เห็น ทำให้เขานั้น ฟิลขาด และได้ยิงเข้าไปทีมือของผู้ชาย ที่พยายามที่จะ ล่วงเกินเธอ แต่ว่าหลังจากนั้น ลูกน้องของ มัสซิโม ได้เข้ามาบอกเขาว่า คนที่เขานั้นได้ยิงไป หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 เต็มเรื่อง พากย์ไทย

เป็นลูกคนใหญ่คนโต และได้บอกกับ มัสซิโม ว่าให้เขานั้นเลิกยุ่งกับลอร่า เพราะว่าตัวเธอมีแต่ จะสร้างปัญหา มาให้เขา แต่ว่าในช่วงเวลานั้น ลอร่า ก็ได้เผลอเข้ามาได้ยินที่สองคนนี้ ได้คุยกัน และตัวของเธอนั้นก็ได้เดินหนีไป และได้เกิด อุบัตติเหตุขึ้น ระหว่างที่ลอร่าได้เดินหนีเธอนั้นได้พลาดท่าและตกลงไป บึงแม่น้ำใหญ่ แต่ตัวของ มัสซิโม ได้พยายามช่วยเธอ

 

 

 

ให้เร็วที่สุด และหลังจากที่ตัวของ ลอร่าได้ตื่นขึ้น ทำให้เธอนั้น ได้คืดได้ว่า มัสซิโม ได้ช่วยชีวิตของเธอเอาไว้ และแถมเขายังทำดีกับเธออีกต่างหาก และหลังจากนั้น ลอร่าเธอก็ได้รู้สึก ตกหลุมรัก มัสซิโม เข้า และหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็ได้ เติบโตขึ้นและ เรื่องราวความรักของเขาทั้งสองคนก็ได้เริ่มขึ้น หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

 

 

ความรู้สึกหลังดู

คือสำหรับเนื้อหาของหนังเรื่องนี้นั้น ก็ไม่ได้มีอะไรแปลกไป หรือ น่าสนใจมากมายสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่น่าสนใจของหนังเรื่องนี้เลย ก็คงจะเป็น เรื่องของ การแสดง และบทของตัวละคร การกระทำต่างๆ เรื่องราว ของตัวละคร สำหรับหนังภาพยนตร์ อีโรติกเรื่อง 365Days ถือว่าเป็นหนังที่ ใช้ท็อปปิคที่ไม่ได้แปลกใหม่สักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่น่าสนใจ สำหรับหนังเรื่องนี้

 

 

ก็คือการที่ตัวของหนังได้สร้าง คาแรคเตอร์ ของตัวละคร มาให้เราได้รู้สึกอยากรู้ถึงบั้นปลาย ของตัวละคร และพอเราได้รู้แล้ว มันก็ได้ทำให้ เรารู้จักกับตัวละคร และก็อยากจะติดตามตัวละครต่อไป อันนี้น่าจะเป็นท็อปปิคของหนังเรื่องนี้นะครับ แต่ว่าสำหรับการดำเนินเรื่องของหนังเรื่องนี้ ก็ถือว่า ดำเนินเรื่อง ออกมาได้ดีเลยทีเดียว สำหรับ หนังเรื่องนี้ถือว่า ต้องชมเลยก็คือ หากสนใจดูหนังออนไลน์คลิ้กเลย ดูหนังออนไลน์ฟรีไม่กระตุกภาคไทย

ตัวของนักแสดง ไม่ว่าจะเป็น ตัวของพระเอก หรือนางเอก พระเอกภายในเรื่องนี้ ถือว่า แสดงความเป็นตัวของตัวละครนี้ ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนนางเอกของเรื่องนี้ ก็ถือว่า แสดงออกมาได้อย่างพอดิบพอดี และพอด้วย หนังเรื่องนี้นั้น ทำออกมาได้ดี ก็ไม่แปลกใจสักเท่าไหร่ ที่หนังเรื่องนี้ ถึงแม้ว่า จะเป็นหนัง อีโรติก แต่สำหรับหนังเรื่องนี้นั้น

 

 

ก็ทำออกมาได้อย่าง ดีเลยทีเดียว และตอนนี้รู้สึกว่า อกใจรอไม่ไหวแล้วนะครับ สำหรับภาคต่อไป และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยนะครับ สำหรับ หนังเรื่องนี้คือ ต้องชื่นชม ทาง NETFLIX เลยนะครับ ที่ได้สร้างหนังออกมาได้ ประทับใจเอามากๆเลย หากสนใจอ่านรีวิวหนังเพิ่มคลิ้กเลย รีวิวหนังออนไลน์

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *